Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Tuy nhiên, các quy định của tu viện khác nhau rất khác nhau

Tuy nhiên, các quy định của tu viện khác nhau rất khác nhau, cũng như các quy định của mỗi tu viện ở các giai đoạn khác nhau. Nó sẽ xuất hiện tại một thời gian sử dụng rượu đã bị cấm ở các nhà tu; do đó, trong năm 738, rượu vang được phép cho các tu sĩ của nước Anh bởi một sắc lệnh của Đức Giám Mục Aidan, người sáng lập tu viện Lindisfarne. Đôi khi một khoản trợ cấp lớn đã được cấp; do đó Ethelwold cho phép tu viện của ông một bát lớn mà từ đó các obbæ của các nhà sư đã được lấp đầy hai lần một ngày cho bữa ăn tối và bữa ăn tối của họ. Ngày lễ hội của họ, ông cho phép họ ở bữa ăn tối một sextarium của mật ong giữa sáu của anh em, cùng một lúc bữa ăn tối giữa mười hai của họ. Trên một số lễ lớn, ông đã cho họ một biện pháp của rượu vang.
Nó sẽ là cần thiết khi giao dịch với thời gian của Vua Edgar để quảng cáo tại một số thời gian để Benedictine Monachism, vì vậy chúng tôi có thể trì hoãn cho một ước tính hiện tại của đạo đức tu.
Nó là một bài học để quan sát cách một linh hồn dũng cảm và đạo đức có thể duy trì độ tinh khiết của nó không có vết dơ được bao quanh bởi nhiều nhất tính toán để làm hoen ố nó. Để sống trong bất kỳ thế kỷ của Saxon lần là một thử thách đạo đức. Để có thị hiếu nhất định là để tăng cường quản chế. Cuộc sống của Vua Alfred cung cấp dịch cho chúng ta một bài học của các loại dự định. Quyền hạn và thị hiếu trí tuệ của ông sẽ có rải rác các con đường của hầu hết đàn ông với Briars, nếu không kết tủa chúng vào cạm bẫy. Các tình yêu âm nhạc và thơ ca, các tâm sở trong số đó là sự hư hại của rất nhiều người cùng thời, đã tận tâm trân trọng bởi ông là một tài năng để được chiếm. Vào thời điểm khi sừng của mật ong lưu hành tại một lễ hội như tự do như đàn hạc; tại một thời điểm khi bài hát của Northmen quá thường xuyên đã trở thành cái cớ cho nhiễm độc và các tệ nạn quan hệ thân tộc của mình, Alfred đã tìm kiếm sự khôn ngoan từ nguồn gốc thực sự của nó; cuộc sống của ông là hiện thân của điều độ, soberness, và thanh tịnh. Nhiều người trong số render của ông về triết học La Mã Boethius, có công việc, De Consolatione Philosophiae, ông đã dịch, hay đúng hơn là diễn giải, hiển thị tình cảm của mình về những vấn đề như vậy. Trong truyền họ, ông đã truyền mình. Trong một số trường hợp những suy nghĩ của tác giả mình được mở rộng rộng rãi. Mô tả của ông, ví dụ, của thời kỳ vàng son: "Oh! hạnh phúc như thế nào là thời kỳ đầu tiên của thế giới này, khi mọi người nghĩ rằng ông đã có đủ trong các loại trái cây của trái đất. Không có nhà giàu, cũng không dainties ngọt khác nhau, cũng không phải đồ uống. Họ yêu cầu không có hàng may mặc đắt tiền, vì đã có không sau đó; họ thấy không có những điều như vậy cũng không nghe nói về họ. Họ quan tâm không cho sang trọng; nhưng họ sống tự nhiên và temperately. Họ luôn ăn nhưng một lần một ngày, và đó là vào buổi tối. Họ đã ăn trái cây của cây và thảo dược. Họ không uống rượu tinh khiết. Họ biết không để trộn rượu với mật ong của họ. Họ bắt buộc không Silken quần áo với màu sắc đa dạng. Họ luôn luôn ngủ ra dưới bóng mát của cây. Nước của mùa xuân rõ ràng họ uống. "Đó là diễn giải của nhà vua. Sau đây là ngôn ngữ của Boethius: - "Quá hạnh phúc là thời kỳ trước, hài lòng với máy cày trung thành của họ, và cũng không bị mất trong chậm chạp sang trọng; nó đã quen với việc ăn chay kết thúc muộn của mình với acorn đã sẵn sàng; cũng không biết làm thế nào để gây nhầm lẫn hiện tại của Bacchus với mật ong lỏng; cũng không để trộn lẫn các lông cừu sáng của Seres với chất độc Tyrian. Cỏ cho họ giấc ngủ lành mạnh. Con sông lượn uống của họ. '
Một ví dụ nữa có thể được; đoạn mà đối xử của các vị vua chuyên chế: "Nếu người đàn ông nên gạt bỏ họ về quần áo của họ, và rút khỏi họ đoàn tùy tùng của họ và quyền lực của họ, sau đó ngươi có thể thấy rằng họ rất giống như một số thegns của họ phục vụ họ, ngoại trừ việc họ thể tồi tệ hơn . Và nếu nó là ngay bây giờ để xảy ra với họ, rằng đoàn tùy tùng của họ là trong một thời gian lấy đi, và ăn mặc của mình và quyền lực của họ, họ sẽ nghĩ rằng họ đã được đưa vào một nhà tù, hoặc là trong vòng nô lệ; bởi vì từ trang phục quá mức và bất hợp lý của họ, từ kẹo của họ, và từ các loại đồ uống khác nhau của cốc của họ, tất nhiên hoành hành sang trọng của họ là vui mừng, và rất mạnh mẽ sẽ hành hạ tâm trí của họ. '
Những gì vua khác và vì vậy sẽ biếm họa thứ tự riêng của mình? Những gì người đàn ông khác đã có thể điều trị môi trường xung quanh của mình với lời nhạo báng như vậy? Chắc chắn đây ông phải có một cách mù quáng tôn trọng các văn bản của tác giả. Nó như vậy? Tiếng Anh của Boethius là, "Nếu các vị vua tự hào mà bạn nhìn thấy ngồi trên đỉnh cao của ngai vàng ... bất kỳ một nên vẽ sang một bên trải của một chiếc váy vô ích, bạn sẽ thấy các chúa nạp với chuỗi mạnh mẽ bên trong. Vì ở đây ham muốn tham lam đổ nọc độc vào trái tim của họ; ở đây tức giận đục, nâng cao sóng của nó, lông mi tâm; hay nỗi buồn wearies tù của mình, hoặc hy vọng lừa dối đau khổ cho họ. '

0 nhận xét:

Đăng nhận xét