Trước khi rời khỏi thông báo vấn đề này cần được thực hiện trong những grafol, hoặc cho thuê, thanh toán sau khi đất. Nó cung cấp dịch một số chi tiết khác nhau của đời sống xã hội của tổ tiên chúng ta. Khi một bất động sản nhất định ở Lincolnshire chúng ta thấy rằng tiền thuê hàng năm sau đã được dành riêng:-(1) tu viện, hai tuns bia tươi sáng, hai con bò phù hợp để giết mổ, hai mittan, hoặc các biện pháp, bia Welsh, [25] và sáu trăm ổ bánh mì. (2) Để bất động sản riêng của vị trụ trì, một con ngựa, ba mươi shilling bạc, hoặc một nửa pound, pastus một đêm, mười lăm mittan tươi sáng và năm của ale Welsh, mười lăm sesters bia nhẹ.
Anglo-Saxon guild, hoặc liên minh xã hội, có liên quan với đồ uống. Mỗi thành viên đã bắt buộc phải mang theo một số tiền nhất định của mạch nha hoặc mật ong. Các bị phạt tiền thì cũng áp đặt ngụ ý rằng các tài liệu của buổi dạ tiệc không được lãng quên.
Giữa môi trường xung quanh như nó hầu như không được quan trọng đối với sự ngạc nhiên rằng chúng tôi thỉnh thoảng đọc của profuseness ở các vị trí cao của Giáo Hội cũng như Nhà nước. Một số giáo sĩ hàng đầu đã được đưa lên trong lòng của rất nhiều. Wilfrid (thánh hiến của Đức Tổng Giám Mục York, quảng cáo 669) được mô tả bằng cách viết tiểu sử của mình, Eddius, như vị giám chức sang trọng nhất trong độ tuổi của mình, nhưng nên nhớ rằng ông là con trai của một quý tộc Bernician, giảng dạy trong thời thơ ấu của mình để phục vụ cốc trong mật ong-hall. Nổi tiếng của mình, tuy nhiên, cho sự thánh thiện được chứng thực dồi dào. Ông được gọi là người bảo trợ đầu tiên của kiến trúc trong những người Anglo-Saxon. Hexham và Ripon nợ cho anh ta cọc thiêng liêng của họ. Tại sự cống hiến của sau này là một cảnh nhục nhã của lễ hội hỗn loạn trong đó các vị vua Ecgfrid và Aelwin với các quý tộc chủ yếu được tham gia. Như một cảnh trên một dịp như vậy bây giờ hạnh phúc là không thể. Và đó là bằng cách so sánh các loại này mà người ta có thể chắc chắn để ước tính cải tiến hoặc thụt lùi của âm đạo đức. Nó nên được bổ sung bằng cách giảm nhẹ mà lễ hội như là sự tiếp tục của paganalia dân, được countenanced trên thực tế, với những thay đổi nhất định chỉ huy-theo lệnh của Gregory the Great (quảng cáo 601), để tháo đường, vị trụ trì, người đi cùng Augustine đến Anh . Lời nói của ông, như được đưa ra bởi Bede (Truyền-đạo. Hist. I. 30), là những'On ngày cống hiến, hoặc sinh nhật của thánh tử đạo, có di tích đang có gửi, hãy để người dân xây dựng tự gian hàng của các cành cây , chung quanh những nhà thờ đã được chuyển sang việc sử dụng từ ngôi đền, và kỷ niệm long trọng với ăn uống no nê tôn giáo .... Đối với không có nghi ngờ rằng nó là không thể làm lu mờ tất cả mọi thứ cùng một lúc từ tâm trí cứng rắn của họ.
Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét