Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Các văn bản luật khác có thể được phát hiện

Các văn bản luật khác có thể được phát hiện bởi tò mò, rải rác về các trang của công nghị đầu, ví dụ: ni viện đã không được nhà của bàn tán và say xỉn, và giường sang trọng, nhưng gan tỉnh táo và đạo đức. Một lệnh cấm này, rõ ràng cần thiết, cho Fosbroke (Anh Monachism, p. 22) nói về các nữ tu của Coldingham như sử dụng thánh thất cho ăn uống no nê, uống, và ngồi lê đôi mách. Cùng tác giả đưa chúng ta vào quy tắc khắc khổ, như tiếp theo là Anh, của Pachomius, mà institutor duy nhất của cuộc sống Tăng Sĩ tại Thượng Ai Cập trong thế kỷ thứ tư. Kiêng cữ dường như đã có hiệu lực; ở mức nào là có một điều khoản cấm rượu và liquamen (có thể là rượu táo hoặc lê) ra khỏi bệnh viện. Quán rượu Các tù nhân cũng đã bị cấm [29] khi cần thiết gọi ra nước ngoài. Trong những dịp như vậy, họ đã được hạn chế đến những nơi "thánh hiến". Chúng ta đã thấy rằng quán rượu vào thời điểm này là bất cứ điều gì nhưng đáng kính, du khách quá bình thường hiếm khi sử dụng chúng; do đó đắn của sự ức chế này.
Các yêu cầu của Fulgentius, các ẩn sĩ châu Phi và giám mục, ít nghiêm trọng. Trong số các quy định của chế độ ăn uống, chúng ta thấy: "Để không có nhiều thịt, uống, hoặc quần áo, so với quy định cho phép. '' Không ăn hoặc uống nhưng ở thời điểm nói '' Không ai thực hiện bất kỳ thịt hoặc uống trước khi trụ trì.. "các quy tắc của tu viện Dunstan đã chắc chắn lỏng lẻo hơn. Thời gian bình thường để uống không quá ít, trong khi lễ trọng đặc biệt kêu gọi giải khát đặc biệt. Trong thể loại này, chúng tôi làm quen với caritates hoặc tổ chức từ thiện của họ, có nghĩa là, chén rượu, uống mà các nhà sư đã được triệu tập bởi tiếng chuông vào nhà ăn, và đó phải được trả lại khác thường ngon miệng bằng cách lắng nghe của họ để đối chiếu, mà biểu thị một đọc của cuộc sống của cha hoặc sách đạo đức; từ đó gây dựng bữa tối muộn đã lấy tên của họ. Các tổ chức từ thiện khác nhau trong thành phần của họ: đôi khi họ bao gồm bia, đôi khi một loại mật ong compote. Ân xá hoặc phụ cấp thức uống như vậy cũng được gọi là misericord.
Trong các tu viện lớn các Poculum Caritatis đã được đặt ở cuối phía trên của phòng ăn, trên bàn của trụ trì. Đó là không có gì nhiều hơn cũng không ít hơn so với cuộc uống rượu-bát cũ, từ thứ hai lấy tên từ các hình thức bằng lời nói thông qua sức khỏe uống. "[30]
Đủ đã được cho biết để khắc phục sự ấn tượng rất phổ biến mà các đơn đặt hàng Benedictine đã tu khổ hạnh tự làm mất thể diện. Giàu có và học, vào những thời điểm hữu ích cho linh hồn cũng như các cơ quan, đức tính của họ thường bị phóng đại, trong khi tệ nạn của họ không ít thường xuyên đã được palliated hoặc bị từ chối.
Những kinh sách của triều đại Vua Edgar cung cấp một hình ảnh thu nhỏ gần như hoàn toàn với tính cách của thời gian. Mình 28 canon ra lệnh cấm tiết độ nghiêm ngặt tại
Giáo Hội tỉnh.
Nhiều rắc rối đã được hiển thị của các nhà văn khác nhau trong điều trị về nguồn gốc và lý do của những tuân giữ. Sir H. Spelman thấy ở họ những dịp như vậy tổng không điều độ, rằng ông có nguồn gốc từ "trỗi dậy" từ một từ Saxon có nghĩa là say rượu. Nhưng nguồn gốc được tìm thấy trong thực tế là thức và đồng hồ là những lời tương tự. Lễ thu được tên của nó từ đêm chi tiêu trong ngắm-thức dậy. Ông Bourne đúng nhận xét [31] mà ở việc chuyển đổi của Saxons bởi Augustine, các Paganalia ngoại đạo được tiếp tục trong những người cải đạo, quy định nhất định, theo lệnh của Gregory the Great. Đức Giáo Hoàng này đã buộc rằng vào ngày cống hiến, hoặc sinh nhật của thánh tử đạo, có di tích là có đặt, người dân cần phải làm cho mình gian hàng của các cành cây, chung quanh những nhà thờ rất mà đã là đền thờ của thần tượng, và nên quan sát một bữa tiệc tôn giáo; rằng con thú được không còn hy sinh cho quỷ dữ, nhưng cho ăn, và cho vinh quang Thiên Chúa; rằng khi người dân đã được đáp ứng, họ nên trở lại nhờ Đấng ban tất cả những điều tốt đẹp. [32] Đây là nguồn gốc của sự trỗi dậy. Việc lạm dụng của long trọng ban đầu sau phù hợp với luật luân lý của lực hấp dẫn. Lúc đầu, tất cả đã được đàng hoàng; những người lắp ráp tại nhà thờ vào buổi cầu nguyện hoặc buổi tối trước khi ngày của thánh nhân, với đốt nến, nơi họ sẽ không devotionally để đánh thức vào ban đêm. Trong quá trình của thời gian 'các pepul giảm xuống letcherie, và các bài hát, và daunses, với harping và đường ống, và cũng để glotony và sinne; và vì vậy tourned các holyness để cursydness; Cớ sao faders thánh ordeyned các pepull để leve thức dậy đó, và ăn chay các evyn. Nó được gọi là vigilia-đó là, thức dậy trong tiếng Anh và eveyn, cho eveyn của họ sẽ không đến churche. "[33] Chúng ta sẽ thấy rằng trong triều đại của Edward III. Đức Tổng Giám mục Thoresby thông qua các biện pháp quyết liệt để khắc phục chẳng hạn như lạm dụng; trong khi về cùng một thời gian Chaucer, trong mình Tales Ploughman của, censures các linh mục chăm sóc nhiều hơn cho những trò giải trí hơn cho nhiệm vụ của họ. Ông nói rằng họ chuyên gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét