Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

Mỗi văn phòng được chuyển văn phòng mới có thể được rất nhiều thời gian và nỗ lực của bạn. Bởi vì sự kiện có thể gây ra cho bạn rất nhiều phiền toái, có thể làm hỏng thiết bị, nghiên cứu tiêu thụ. Khi bạn chuyển đổi các văn phòng với sự giúp đỡ của công việc hoặc những công ty tiên tiến nhất, chúng ta cần phải có kinh nghiệm hơn khi di chuyển văn phòng.
Có kinh nghiệm Lĩnh sur Phong
Chuẩn bị các văn phòng mới

- Liên hệ lâu hơn trong không gian văn phòng cho thuê hoặc bán vào một giai đoạn mới.
- Làm sạch và một danh sách mua sắm của những thứ để chuẩn bị cho các văn phòng mới.
Tạo một danh sách những thứ khi ngôi nhà
Viết xuống tất cả công việc, để vận chuyển đồ đạc ra đi. Tất nhiên, đó phải làm điều đó đầu tiên, và sau đó để chắc chắn rằng họ đã không bỏ lỡ gì. Sau đó, cắt chữ màu trắng trên mỗi container. Bài viết này được chia thành hai phần, một phần để ghi số, bằng văn bản, danh sách các cửa hàng đồ nội thất phần bên trong. Làm thế nào nghiên cứu này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để chi tiêu, và tôi biết rằng những điều mình.
Sử dụng các công cụ để hỗ trợ các văn phòng di chuyển
Hãy nhớ rằng bạn cần một hộp lưu trữ lớn cho công việc dọn dẹp nhà cửa, dọn dẹp nơi này hay không? Có thể không có nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng, quá. (Nếu bạn mua các thùng chứa từ "công ty vận chuyển tinh khiết", bạn có thể quay trở lại hộp không được sử dụng. Vì vậy, đừng ngại để chi tiêu). Bạn cũng cần phải làm bất cứ loại băng, hãy chắc chắn để đóng hộp lại. Sử dụng báo cũ hoặc tàu chở hàng hơn in cũ được sử dụng.
Bao bì Giảm dần
Dù là cần thiết trước khi dịch vụ chuyển văn phòng nên được đóng gói gọn gàng vào các thùng, hộp.
Giữ kích thước của hộp
- Trước khi đến các đồ nội thất, để đo lường tốt hơn kích thước của hộp để có một vị trí. Và làm thế nào làm ngược lại, để đo sự phong phú của những điều bạn cho vào, và sau đó mua hộp với kích thước thích hợp.
- Phải nhớ rằng không phải quá quan tâm vì sự phong phú của những thứ trong hộp, làm cho nó nặng nề và khó khăn để di chuyển rõ ràng.
Hãy cựu vệ sinh văn phòng.
- Mỗi phòng đều, bắt đầu từ những khoang đầu tiên.
- Trong phòng khách, văn phòng, mái hiên, hành lang, văn phòng, kho bãi ...
- Hãy chắc chắn rằng chương trình được sạch sẽ và gọn gàng, sạch tất cả mọi thứ, đến vị trí hiện tại, như bạn luôn có thời gian.
- Vứt rác đống sau khi thanh lọc hoàn toàn.
Giữ cho máy tính và các tài liệu có giá trị
- Sắp xếp các mục trong mỗi hộp, bảo lưu và chuyển tiếp nhẹ nhàng trong văn phòng.
- Cần lưu ý rằng các Boxes "Xin ánh sáng mỏng manh lên" để mọi người có thể thấy được vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét